Bãi Nồm – Đảo Bình Ba

ĐẢO BÌNH BA – cái tên đang thu hút khách du lịch từ năm 2015 đến nay chưa ngớt, lượng khách đến với Bình Ba ngày một tăng lên. Với sự tăng vọt về số lượng khách, nhiều dịch vụ sinh ra hàng loạt, tuy nhiên không đi đôi với chất lượng. Quý khách tự khám phá đảo nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin để quyết định.

Đảo Bình Ba có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, với những đặc điểm thu hút khác nhau. Trong đó có Bãi Nồm.

Bãi Nồm là bãi biển được nhiều du khách đến tắm biển nhất, với làn nước trong xanh, bạn thỏa thích tắm biển tại đây. Tuy nhiên bãi biển khá nhiều đá, khi tắm biển bạn cũng nên cẩn thận.

Bãi Nồm được bao bọc bởi 2 dãy núi 2 bên, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Với sóng biển rì rào, với bãi cát trắng, và rất sạch mang đến cho bạn một trải nghiệm lý thú.

Bãi Nồm - Bình Ba
Bãi Nồm – Bình Ba

Khi du khách đến du lịch đảo Bình Ba, Bãi Nồm luôn là bãi biển đầu tiên mà du khách nên đến. Đối với những du khách du lịch tự túc thì Bãi Nồm như một điểm sáng trong hành trình du lịch bụi ở đảo Bình Ba này. Người dân quanh khu vực Bãi Nồm khá nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ du khách tham quan thưởng ngoạn một cách tự do tự tại và chả mất chi phí gì ngoại trừ một chút để lưu lại qua đêm tại các nhà nghỉ ở Bình Ba khi màn đêm buông xuống.

Nơi đây có bãi tắm cùng với đó là khu du lịch Thiên Thủy lặn ngắm san hô. Đây là nơi du khách đi tour Bình Ba của Let’s Fly Travel vào tham quan và tắm biển. Chỉ duy nhất Let’s Fly Travel tổ chức đưa khách vào đây ngắm san hô. Cho thấy chất lượng tour của Let’s Fly Travel luôn được du khách đánh giá cao.

Nơi đây khá là đẹp, có thể check in, vừa có thể mang máy quay vừa bơi, vừa quay phim dưới đáy biển. Thật tuyệt vời.

Lặn ngắm san hô chỉ có tại Let's Fly Travel
Lặn ngắm san hô chỉ có tại Let’s Fly Travel

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin du lịch bình ba tự túc để tìm hiểu thêm thông tin nếu muốn du lịch đảo Bình Ba.

 

Coi bài nguyên văn tại : Bãi Nồm – Đảo Bình Ba

Bình luận về bài viết này